legg til að það verði sett fjölmiðlbnn á ríkisstjórina

Hef fengið mig full saddan af því að steingrímur og Jóhanna tala við þjóðina eins og hún sé ófær um að taka ákvarðanir hef misst allt álit á þessu fólki og vona að þau geri sjálfum sér og sínum flokkum greiða og segi af sér . Traust mitt til þeirra er nákvæmleg ekki neitt hafa stundar það að vera nettrar hótanir um að ef þau fái ekki að gera það sem þau vilja þá fari allt til andskotans . Veit ekki hvort þau hafi tekið eftir því en það er allt komið þangar
mbl.is Steingrímur: Ólíklegt að ég kjósi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Heyr heyr

Anna Guðný , 9.3.2010 kl. 16:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Rúnar Ipsen
Jón Rúnar Ipsen
Ég er Atvinnulaus og sé enga breytingu á því framundan þökk sé stjórnvöldum 
Leita í fréttum mbl.is
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 419

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband