Skuldir fyrnist á tveimur árum

enn einu sinni er ekki jafnt gefið ég hef reynt mikið til að fá hjálp frá mínum viðskriftarbanka til að komast í þá stöðu að verða gjaldgengur er einn af mörgum sem hafa lent á vanskilaskrá að miklu leiti mín eigin sök geri mér fyllilega grein fyrir því en hrokinn og fyrilitingin sem ég hef mætt hjá Landsbankanum er ótrúleg .

Og nú er svo komið að ég er búinn að gefast upp  til hversað berjast þegar það er hvergi hjálp að fá er einn af mörgum sem detta inn á milli í kerfinu er atvinnulaus og á ekki íbúð eða bil þess vegna er ekkert gert


mbl.is Skuldir fyrnist á tveimur árum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Theódór Norðkvist

Bankarnir sýna flestum lánþegum mannfyrirlitningu, nema útrásarglæponunum. Ekki gefast upp, ég var búinn að vera atvinnulaus í eitt og hálft ár þegar ég fékk loks vinnu, eftir að hafa sótt um ótal störf.

Líst vel á þetta frumvarp, held það verði til að erfiðara verði að ganga að fólki vegna almennra skulda, sem eru ekki vegna húsnæðiskaupa.

Theódór Norðkvist, 19.10.2010 kl. 19:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Rúnar Ipsen
Jón Rúnar Ipsen
Ég er Atvinnulaus og sé enga breytingu á því framundan þökk sé stjórnvöldum 
Leita í fréttum mbl.is
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 408

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband