Lögregla beitir enn piparúða

Einkennilegt að engin hafi enn séð sér fært að útskýra afhverju það teljist eðilegt að kasta eggjum og matvælum í Lögreglu hélt að það væri kreppa í landinu og þessum matvælum væri betur varið ef þau væru gefin fölskylduhjálp eða mæðrastyrksnefnd .

Eða kemst fólk ekki í fjölmiðla með þeim aðferðum ?? Fyrir utan að ef þessi mótmæli hafa gert eitthvað þá er það að sýna þörfina á fjölgun í lögreglu á meðan að lögreglan þarf að binda stóran hluta starfsmanna sina við gæslu á þingmönnum þá er stór hluti löghlýðna borgara sem fær minni þjónustu af hálfu lögreglu .  enda eru grímuklætt fólk fremst í flokki fólk sem vill komast upp með skemmdarverk og skrílslæti eingin nema Vg taka málstað hryðjuverkamanna


mbl.is Allt á suðupunkti við Alþingi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Hryðjuverkamenn? Ertu  ekki í lagi, lögreglan í Reykjavík er að láta misnota sig, hvað heldur þú að gerist ef fólk fer almennt að skoða lögregluna sem andlit spillingarinnar ?

Svo er nú töluverður munur á því að kasta eggjum í brynjaða lögreglumenn og því að beita vopnum á fólk sem er EKKI að brjóta lög, ekki að ógna lífi og limum lögreglumanna. Piparúðinn er samkvæmt yfirlýsingum lögreglu varnarúði, ekki valdbeitingartæki, ekki árásarúði. Ofbeldi sem fyrirbyggjandi aðgerð er heimskulegt.

Haraldur Davíðsson, 20.1.2009 kl. 16:12

2 Smámynd: Birgir Hrafn Sigurðsson

Ég segi bara eins og maddox meistari,

"Civil Disobedience Is Still Disobedience"

Að fá að gera það sem maður vill, ónafngreindur (með grímu), í nafni mótmæla er ekki rétt.

Birgir Hrafn Sigurðsson, 20.1.2009 kl. 16:17

3 Smámynd: Sverrir Einarsson

Þú sérð hvað þingmenn taka þessum látum alvarlega, hvað sé brýnast að gera með því að skoða dagskrá alþingis fyrsta dag eftir jólafrí þar kemur fram ábyrgð stjórnarliða og dugur stjórnaranstæðinga í því að koma með björgunaraðgerðir....brýnasta verkið er  hvort leyfa eigi vínsölu í Bónus eða ekki!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Er að furða að fólk vilji þetta pakk úr þinghúsinu burt.

Sverrir Einarsson, 20.1.2009 kl. 16:19

4 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

"When the state is corrupt then the laws are most multiplied." - Tacitus.

Georg P Sveinbjörnsson, 20.1.2009 kl. 16:34

5 identicon

Jón Rúnar.

Eg er sammála þér um allt nema eitt, félagið sem þú heldur með í Enska boltanum. Að horfa upp á þennan skríl ( aðgerðarsinna ) haga sér svona fær fólk ( þjóðina ) til að líta jákvætt á ósk sumra að skaffa og þjálfa lögregluna í beitingu á rafbyssum. Maður sér núna hvað er að í Íslenskum uppeldismálum. Vona að lögreglan fari að taka af sér silkihanskana.

Bjorn Jonsson (IP-tala skráð) 20.1.2009 kl. 16:40

6 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Björn, ef lögreglan beitir meiri hörku en osðin er, hvað heldur þú að græðist á því ?

Viltu gjöra svo vel að rökstyðja það?

Haraldur Davíðsson, 20.1.2009 kl. 16:49

7 Smámynd: Jón Rúnar Ipsen

Jú ég tel mig vera í lagi þakka þér umhyggjuna .

En ef þú virkilega heldur að eins skoðun sé sú rétt og allar arðar eini einga rétt á sér þá ert þú á vitlausum tima  í söguni hef einga forsemdur til að efast um Réttmæti þess að fólk mótmæli en það þarf þá að geta og villja taka afleiðingum þess ef einhver slær mig þá slæ ég til baka  fyrir utan það að ég segji mina skoðun undir nafni og án þess að hyllja andlit mitt það er þess vegna sem ég segi að þeir sem voru niður Austurvelli kastandi ekkjum og örðrðum hlutum eru ekki a' gera það í minu nafni og ekki fyrir mig

Jón Rúnar Ipsen, 20.1.2009 kl. 16:49

8 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Skoðun er einungis skoðun, ef skoðun þín er sú að mótmælendur séu hryðjuverkamenn, (og ég þar með ), þá vil ég vitna í þín orð og benda á að ef þú slærð verðurðu sleginn til baka, svo ef lögreglan beiitir meiri hörku, verður meiri harka það sem þeir fá til baka....

Haraldur Davíðsson, 20.1.2009 kl. 16:57

9 Smámynd: Jón Rúnar Ipsen

Reyndu að lesa það sem ég skrifaði þeir sem eru kastandi eggjum og fremja skemmdarverk eru hryðjuverkamenn þusundir hafa varla fyrir mat og eru að svelta á meða stendur skril og kastar matvælum brytur glugga og skemmir eigur almennings eigur til dæmis þína sem siðan er gert við fyrir almennings fé þinn pening er engin hræsni í þessu , Hef marg sagt og skrifar að ég vil mótmæla en ekki með því að skemma þá er ég eingu bretri en þessir glæpamenn sem settu þjóðina á hausinn

Jón Rúnar Ipsen, 20.1.2009 kl. 17:05

10 identicon

Ég var einmitt að segja að það væri ekki rétt hjá mótmælendum að vera kasta skyri í lögregluna, þetta eru bara menn sem vilja halda vinnu sinni, menn sem eru kannski að missa húsið sitt og eru alveg jafn reiðir og mótmælendur. Við erum öll Íslendingar og við megum ekki lenda í þeim pytti að fara slást við hvort annað. Lögreglan má líka passa sig á því að vera ekki að ögra fólki með klæðnaði, kylfum og piparúða. Ef fólk var í Alþingisgarðinum, þá hvað með það? Það átti bara bíða þangað til fólkið færi.

En það sem þú skrifar ber vott um undirlægjuhátt þinn gangnvart Sjálfstæðisflokknum. Það er ótrúlegt að nokkur einasti einstaklingur skuli enn styðja það apparat og spillingarbæli. Hvað VG snertir þá vill ég að flokkseigendafélagið í VG segi af sér svo maður hafi þá fleiri valkosti, en á meðan Steingrímur og co eru þar í forsvari þá get ég ekki kosið þann flokk. Með Samfylkinguna þá vill ég Ingibjörgu og Össur burt og hvað Sjálfstæðisflokkinn varðar, þá vill ég láta banna hann með lögum til að uppræta þann spillingarvef sem sá flokkur er búinn að spinna í þjóðfélaginu og stjórnsýslunni. 

Valsól (IP-tala skráð) 20.1.2009 kl. 17:40

11 Smámynd: Jón Rúnar Ipsen

Þú hefðir mátt eyða eins og 1 min í að lesa bloggið mitt áður en þú myndar þér skoðun á mínum stjórnmálaskoðun en það er kannski til of mikils mælst hver veit ?? En eins og staða er í dag vil ég ekki gefa atkvæði mitt til neins framboðs hvorki sjálfstökuflokksins né Vg Framsóknar Alls ekki Frjálslynda samfylkingin fékk mitt atkvæði í siðastu kosningum en hún fær það ekki í dag svo hvað er eftir ??

Jón Rúnar Ipsen, 20.1.2009 kl. 18:17

12 Smámynd: Anna Guðný

Já Jón Rúnar, hvað er eftir? Góð spurning. Málið er nefninlega að alþingismenn íslands er bara þverskurður af íslensku þjóðinni. Það eru til margar tegundir alþingismanna, jafn eins og lögreglumenn eru mismunandi, mótmælendur eru að öllum tegundum líka. En er þessu fólki gefinn sjens? Kannski mótmælendum en það er líka eini hópurinn. Ég veit að það eru til alveg frábærir aðilar sem eru á alþingi en þeir hafa bara ekki náð að koma fram, blómstra. Nú eru þeir stimplaðir líka. Ég veit meira að segja að það eru til frábærir sjálfstæðismenn en þeir falla í skuggann fyrir þessum áberandi sem hafa verið að bulla með okkur síðustu ár. Og ef þetta heldur áfram eins og hefur verið síðustu mánuði þá fæst engin almeininlega manneskja til að taka þessi verkefni að sér. Og hvar erum við þá?

Haf þú það annars gott

Anna Guðný , 20.1.2009 kl. 21:03

13 Smámynd: Jón Rúnar Ipsen

Er bara nokkur sammála því að það eru ekki allir alslæmir á þingi en alltof stórum hluta þingmanna er nokk sama hvað þjóðin vill

Jón Rúnar Ipsen, 20.1.2009 kl. 21:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Rúnar Ipsen
Jón Rúnar Ipsen
Ég er Atvinnulaus og sé enga breytingu á því framundan þökk sé stjórnvöldum 
Leita í fréttum mbl.is
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 408

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband