Vilja fiskinn heim

Þetta er alla hluta vegna góð hugmynd en það er samt ekki jafn auðvelt að gera þetta er samt ekki eins auðvelt eins og það er látið líta út fyrir að vera . Útgerðarfyrirtæki fara ekki að verka afla sinn hér heima mena sjáanlegt sé að jafnmikið fáist fyrir afla . ég hef oft velt upp þeirri hugmynd að íslendingar hætti að flytja aflann inn ut til verkunar erlendis til þess eins að flytja hann aftur heim og selja hann fullunnin sem ýmsa fiskrétti eins og gert var . En hvað munu þessi störf skapast ?? og munu þau standa íslendingum til boða eða fá pólverjar að njóta góðs af . Hafi menn fylgst með fréttum þá hafa til dæmis æði steypustöðin sem er í eigu Ríkisbanka sagt upp íslendingum en haldið pólverjum áfram í vinnu . Ístak sagði nýlega upp að mér minnir 25 manns íslendingum en ráði til sín 13 pólverja svo geta menn velt því fyrir sér afhverju það sé gert . Mín skoðun er sú að því miður muni þessi 1200 störf sem hugsanlega skapist hér heima með þessum aðgerðum mannast aðlaga með útlendingum þar sem þeir fá lámarkslaun og kvarta síður þetta styður sagna
mbl.is Vilja fiskinn heim
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbrandur Jakobsson

Hva Jón ég er nú að vonast eftir að við á Örvari leikum sama leikin og Sturla GK 12 og fyllum okkur og siglum með aflan til Grimsby eða Hull.

Ég held það leysi nú ekki allan vandan að hætta að senda óunninn fisk út. Allavega verða menn þá að borga svipað verð fyrir hann.

Sigurbrandur Jakobsson, 8.3.2009 kl. 20:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Rúnar Ipsen
Jón Rúnar Ipsen
Ég er Atvinnulaus og sé enga breytingu á því framundan þökk sé stjórnvöldum 
Leita í fréttum mbl.is
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband