það er mjög skrýtinn stemming í landinu

Að undar förnu hefur hver þingmaðurinn /hreyfingin komið fram og sagðist vilja bjarga heimilum í landinu með því að fella skuldir þeirra niður að hluta . Þetta á að gera með því að þurrka út hluta af eignum lífeyrissjóðanna það er í mínum huga algjörlega óásættanlegt . Er gjörsamlega á móti því að mín eign verði gerð verðminni til að bjarga heimilum í landinu . Áður en fólk fær flog og byrjar að æsa sig vill ég benda á að ég hef borgar í minn lífeyrissjóð samviskulega í yfir 25 ár og treyst á að lífeyrissjóðurinn muni geta séð mér fyrir farborða þegar ég myndi ætta að vinna vegna aldurs og var að því að ég hélt að gera enn betri hluti með því að leggja i séreignarsjóð líka sem var í vörslu banka . Já séreignarsjóðurinn hvarf í bankahruninu og lífeyrissjóðurinn er skertur liggur við hvern mánuð og á ég svo samþykkja að enn meiri skerðing eigi sér stað svo hemilinn hafi það gott ekki séns aðég samþykki það .

er atvinnulaus með enga von um vinnu bæði vegna skorts á menntun og aldurs svo ég segi Látið eign mína í friði hef ekki séð nein merki þess að það sé neinn vilji til að hjálpa mér með mínar skuldir 


mbl.is Hreyfingin vill setja neyðarlög
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll með sama áframhaldi þá verður ekki til neitt samfélag og er það vilji okkar?

Sigurður Haraldsson, 21.10.2010 kl. 02:28

2 Smámynd: Jón Rúnar Ipsen

Sæll. Heldur þú að retta leiðinn til að halda lífi í landinu sé sú að taka afkomu fólks í framtiðini og rústa henni ???  Veit um fult af fólki sem getur ekki lifar á greiðslum ur lífeyrissjóðinu nú þegar hvað þá ef það þarf að afskrifa 80 milljarða til viðbótar .

Jón Rúnar Ipsen, 21.10.2010 kl. 10:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Rúnar Ipsen
Jón Rúnar Ipsen
Ég er Atvinnulaus og sé enga breytingu á því framundan þökk sé stjórnvöldum 
Leita í fréttum mbl.is
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband