skap

Jæja maðurinn mætir með kylfu á Kirkjusand ?? hver var tilgangurinn annar en að ögra Lögreglunni ? hvað var hann að gera þarna hann átti ekki bil á svæðinu eða var eini tilgangur hans að ná að æsa Lögregluna upp til þess að fá samúð ? ekki veit ég en ég tek ekki mark á þessari afsökun hann reynir að kenna öllum örðum en sjálfum sér um hvergin fór . Langar til að koma þeirri beiðni til Ágústar Ekki titla þig sem talsmanns bilstjóra ég er bilstjóri og þú hefur ALDREI verið talsmaður minn .

Þetta er ekki sagt í reiði eða afneitun þetta er bara min skoðun þú ert kanski talsmaður lítils hóps bílstjóra en alls ekki allra eins verið gefið í skyn vill bara koma þessu á framfæri


mbl.is Missti stjórn á skapi sínu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já Jón, ég kannast við nafnið þitt að geirannum, þarna erum við sammála, þessir menn ættu að fara að skoða sin gang, eins og sjá má hér http://www.geirinn.is/galleri/showphoto.php?photo=24539&cat=all&limit=last7 fyrir þá sem skrá sig þarnna inn á réttu nafni þá þektust Sturla og Ágúst fyrir ævintírið á Kirkjusandi..........

Bílstjórar verða að fá sér talsmann sem er mað eitthvað annað en hafragraut milkli eyrnanna!

Gísli Einars. (IP-tala skráð) 27.4.2008 kl. 00:38

2 identicon

já trukkar. svo það sé á hreinu þá stend ég ekki lengur með þessum fólki. en ég hef unnið bæði með gusta og snjókalli vini mínum svo ég þekki báða. já það er góð spurning hvað gusti var að pæla að gera með kylfuna  og tala nú ekki um það þar sem hann átti ekki bíll.en málið er það eða mér finnst það. afhverfu er verið að tala svona mikið um gusta? málið er löggumenn eru oft barinn eða svoleiðis og EKKI fá þeir sem gera það að koma í blöðum eða á netinu til að segja fyrirgefðu!!. málið er að Gústi fíla svona dæmi ég segi ekki meiri en snjókall þú hefur alltaf númer mitt ef þér líst ekki á þetta . Gústi fór yfir strikið og það á EKKI að hafa menn svona mikið upp fyrir það sem hann gerði !!

BLOGGER (IP-tala skráð) 27.4.2008 kl. 18:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Rúnar Ipsen
Jón Rúnar Ipsen
Ég er Atvinnulaus og sé enga breytingu á því framundan þökk sé stjórnvöldum 
Leita í fréttum mbl.is
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband