Lagið Is it true til Moskvu

Flott æðislegt verra lagið var kosið hjálpað greinilega að vera kvenkyns ömurlegt lag og vondi föllum við út úr keppni
mbl.is Lagið Is it true til Moskvu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Páll Ingi Pálsson

Ég hugsaði fyrst með mér þegar ég las textann þinn "váá, þessi gaur er barnalegur", síðan tók ég eftir Liverpool merkinu fyrir ofan og það útskýrði allt.

Páll Ingi Pálsson, 14.2.2009 kl. 21:56

2 Smámynd: Jón Rúnar Ipsen

Páll Ingi 

Ég er svo miður min af því að þú settir út á liverpool sýnir bara vanþroska þinn átt vorkunn mína alla kannski að þú  einhver timan þroskist

Jón Rúnar Ipsen, 14.2.2009 kl. 22:32

3 Smámynd: Ingi B. Ingason

hva....hefðiru frekar viljað að Mongó og Reðurguðirnir hefðu farið út????

Ingi B. Ingason, 14.2.2009 kl. 22:34

4 Smámynd: Páll Ingi Pálsson

Falleg setning Jón.

Ég vona að hinn gríðarlegi þroski þinn endurspeglist ekki í skrifum þínum, þau eru nefnilega með eindæmum barnaleg og vitlaus.

Það er nú nefnilega oft með ykkur Poolarana að þið eruð hörundsárir og eigið bágt með að taka gríni.  Kannski ekki skrítið vegna gúrkutíðar í titlasafninu og þið hafið í mörg ár þurft að blekkja eiginn hug um að þið séuð með sæmilegt lið.

Ég þakka vorkunnina, hún mun eflaust hjálpa mér að sofa vel í nótt.

Góða nótt og vonandi þroskast ég einn daginn, það er jú kjánalegt að halda með liðum sem vinna titla. 

Páll Ingi Pálsson, 15.2.2009 kl. 01:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Rúnar Ipsen
Jón Rúnar Ipsen
Ég er Atvinnulaus og sé enga breytingu á því framundan þökk sé stjórnvöldum 
Leita í fréttum mbl.is
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband