Lausn ekki fundin

Lausninn er mjög einföld staða okkar mun ekki breytast neitt þótt DO sitji í bankanum fram að kosningum en kjósindur gera þá kröfu að staða heimilana verði bætt núna strax þótt að ég skilji ekki afhverju fella eigi niður skuldir sumra en ekki alla ég keypti ekki húsnæði á lanum reyndar keypt eg ekki húsnæði ég keypti ekki bíl á lánum reyndar keypti ég ekki bil en ég skulda en ekki verða minar skuldir feldar niður ég sit í súpuni af offjárfestingum annara atvinnulaus og vona eftir einhverjum breytingum sem aldrei koma
mbl.is Lausn ekki fundin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Rúnar Ipsen
Jón Rúnar Ipsen
Ég er Atvinnulaus og sé enga breytingu á því framundan þökk sé stjórnvöldum 
Leita í fréttum mbl.is
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband