Sorglegur fréttarflutingur

Það er einkennileg staðreynd að Morgunblaðið og Öll hin blöðinn lepja bullið upp fra vinnumálastofnun.

Það hefur verið fluttar fréttir að undarförnu um að það sé 630 störf í boði og séu þau auglýst inn á vef hjá vinnumiðun Þetta er lygi hugsanlega eru inn á þessum vef 630 störf en stór hluti þeirra er alls ekki Laus þetta hef ég sannreynt hef bæði tölvupóst og bréf frá fyrirtækjum þar sem segir að það sé löngu búið að ráða í þessi störf og tilkynningum um það hafi verið sendar til vinnumálastofnunar . Svo ég spyr aflverju er samt sem áður þessi störf inn á vefnum 4 vikum seina ???? Getur það verið að ekki sé vilji né áhugi fyrir því að sinna þessum vef .  Ég sendi fyrirspurn til Vinnumiðunar fyrir 2 vikum aflverju störf sem ráðið hefur verið í séu ekki fjarlægð ef vefnum en enn hefur ekkert svar borist .Ef ekki hægt er að sinn þessum vef sökum álags þá er það auðvelt verk að ráða einhvern sem er að sækja um atvinnuleysisbætur til þessi það liggja uppslyngar um alla umsækjendur inni hjá vinnumálastofnun .

Mér hefur aldrei líkað vel að vera kallaður latur hef alltaf unnið mína vinnu vil alls ekki láta kalla mig letingja sem nenni ekki að vinna Málið er bara það að það er enga vinnu að hafa 

 


mbl.is Bæturnar misnotaðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Rúnar Ipsen
Jón Rúnar Ipsen
Ég er Atvinnulaus og sé enga breytingu á því framundan þökk sé stjórnvöldum 
Leita í fréttum mbl.is
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 398

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband