Ætti að hafa vit og þegja

Það var þinn flokkur sem gerðu uppkastir að þessum samning og þinn maður sem sleppur við að borga til baka sín lán
mbl.is Viljum semja að nýju
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nákvæmlega! Helvítis kúlulánsKatrin! Og græðgin í þessu drullupakki,900 miljónir takk fyrir! Enn þau eru samt búin að vera. Allur sparnaður farin og Handbolta maðurinn verður skattlagður fyrir tugi miljóna. Það er gott mál og ég græt það ekki.

óli (IP-tala skráð) 2.7.2009 kl. 16:15

2 Smámynd: Björn Leví Gunnarsson

ekki gleyma kennaraverkfallinu og hvað hún sagði um þá samninga: http://bjornlevi.blog.is/blog/bjornlevi/

Björn Leví Gunnarsson, 2.7.2009 kl. 16:57

3 identicon

líttu þér nær, þú orðljóti ofstopi

AFH (IP-tala skráð) 2.7.2009 kl. 17:17

4 Smámynd: Jón Rúnar Ipsen

Við hvern ert þú að tala AFH ???? OG Um hvað ?????

Jón Rúnar Ipsen, 2.7.2009 kl. 17:54

5 identicon

ég held að mbl bloggara séu að missa vitið(ef þeir eru ekki þegar búnir af því).

 Þorgerður Katrín á má sem sagt ekki berjast yfir okkur hin á alþingi til að losa okkur við þennan ljóta samning sem kommarnir eru búnir að gera vegna þess að kallinn hennar fekk lúxus meðferð í gjaldþrota banka?  Ég mundi skilja þetta ef hún væri að mótmæla því að ríkið mundi fella niður einhver lán af fólki niður í bæ.  En hún er að reyna berjast fyrir því að við þurfum ekki að borga 200% skatt næstu árin.  Maður á ekki að segja henni að þegja út af því heldur hvetja hana áfram því það er okkar hagur ef þessi samningur verður ekki samþykktur.  Þið getið sagt henni að þegja þegar hún fer að tala um að ekki eigi að fella niður lán einstaklianna í samfélaginu.

Helgi (IP-tala skráð) 2.7.2009 kl. 18:48

6 identicon

ég hef sjaldan eða aldrei farið inn á blog síðu sem inniheldur svona mikil
gáfna skrif, mikið um innihaldsríkt efni.

Hr Ipsen, þú ert mannvitsbrekka mikil og laðar að þér aðrar mannvitsbrekkur
sbr vini þínum óla :-)

Kári Ólafson (IP-tala skráð) 2.7.2009 kl. 19:01

7 Smámynd: Jón Rúnar Ipsen

Hún er bara alls ekki að tala um að fella niður lán almennings . Það hefur þá farið lítið fyrir því ef það er . Hún var í stjórn þegar fallið var og þá hafði hún ekkert á móti því að greiða skuldir útrásarvíkinga

Jón Rúnar Ipsen, 2.7.2009 kl. 19:02

8 Smámynd: Jón Rúnar Ipsen

Herra Kári ólafson ekki komst þú með mikið innlegg frekar en við mátti búast af ??? Þú ert bar ekki svara verðu því miður setur út á mig en hefur litið annað að segja sorry er bara sama um þig haltu bara áfram fela þig

Jón Rúnar Ipsen, 2.7.2009 kl. 19:06

9 identicon

Ég er að tala við þig!!!!!!!! Og um þinn sorakjaft!!!!!!!!!!

Þú ættir að líta þér nær þegar þú segir að kjörinn þingmaður þjóðarinnar "ætti að hafa vit og þegja".

Auli.

AFH (IP-tala skráð) 2.7.2009 kl. 22:52

10 Smámynd: Jón Rúnar Ipsen

Sem sagt þú mátt haga þér eins og rola fela þig undir nafnleynd og segja það sem þú vilt en ég má ekki segja það sem mér finnst undir fullu nafni tel að þú hafir skotið þig í fótinn greyið mitt en ætti ekki að koma á óvert sumir hafa ekki kjark til að skrifa undir nafni og þykjast hafa leyfi til að segja hvað sem er . Sem betur fer er mál frelsi hér inni og ég stend við orð mín Hún ætti að halda sig til hlés hún er ekki hlutlaus í þessu máli hún vissi án efa hvað maðurinn hennar var að gera . Og ef það er ekki hræsni að þykjast verm mikil en fela sig undir nafnleynd þá veit ég ekki hvað ef þú þorir ekki að birta nafn þítt vertu þá ekki Rífa kjaft sennilegast Sjálfstæðismaður

Jón Rúnar Ipsen, 2.7.2009 kl. 23:04

11 identicon

Ó, jæja, á nú að halda í undanhald á harðaspretti??!? Eru nú hnútur þínar linaðar úr "ÆTTI AÐ HAFA VIT OG ÞEGJA" niður í "ætti að halda sig til hlés"???

Það er þú plús í þessu máli að þú skulir vita upp á þig skömmina og dómaskapinn og átta þig á að þú átt enga kröfu á að það sé talað málefnalega við þig á meðan þú svívirðir með sorakjafti það fólk sem við höfum kosið til að vinna fyrir okkur.

AFH (IP-tala skráð) 7.7.2009 kl. 11:51

12 Smámynd: Jón Rúnar Ipsen

gerðu sjálfum þér greiða og haltu þig frá minu bloggi tala ekki við Hálfvita eins og þig þú ert með sleikjuna á fullu þessu kona er ekki í minu umboði og verður aldrei ef þú hefur ekki kjark til að gefa upp nafn þér tel ég þig vera heigul og aula svo ég noti þin orðsforða Auli þoli ekki svona nafnlaus aumingja

Jón Rúnar Ipsen, 8.7.2009 kl. 22:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Rúnar Ipsen
Jón Rúnar Ipsen
Ég er Atvinnulaus og sé enga breytingu á því framundan þökk sé stjórnvöldum 
Leita í fréttum mbl.is
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 415

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband