Það vekur undrun mina

Já vægt til orða tekið þá vekur það undrun mína hve blindir ráðamenn þjóðirnar eru á vilja þjóðirnar sérstaklega sjálfstæðismenn Þrátt fyrir að Geir Forsætisráðherra okkar hafi sagt í upp hafi kreppu að ekki verði skorið niður í heilbrigðismálu þá standa menn núna með blóðuggðan hnífinn og brosa í myndvélar og segja það hafa verið þörf á því að skera niður en það er ekki skorið niður hjá þeim.

Og alltaf finnst mér það sorglegt að menn skuli hafa geð í sér til að verja hvert níðings verki þerrar manna  vona það sömu menn þurfi ekki að horfa upp á brotna fjölskyldur og reyna að réttlæta þessa ríkisstjórn .

Einu sinni kaus ég sjálfstæðisflokk og helt uppi þeirra merki en nú mun ég gera allt sem ég get til þess að sá flokkur þurrkist út sem stjórnmálaafl  flokkur sem er með svo óhreint bókhald að það þolir ekki skoðun aðeins tveir flokkar sem ekki þora að skila inn bókhaldi sinu hinn er fjósaflokkur íslands


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Rúnar Ipsen
Jón Rúnar Ipsen
Ég er Atvinnulaus og sé enga breytingu á því framundan þökk sé stjórnvöldum 
Leita í fréttum mbl.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband