Umhverfisgjöldum ætlað að tryggja uppbyggingu

Þetta er mjög einfalt í mínum huga ef ég á að fara að borga einhverja þúsundkalla fyrir að fá að skoða ísland þá mun ég einfaldlega seppa því að ferðast um þau svæði mjög einfalt. Traust mitt til opinbera aðila er akkurrat ekki neitt í fleiri tugi ára hefur verið innheimtir skattar til að viðhalda vegkerfi hér á landi og átti hann að vera eingöngu notaður til þess það hefur verið margsvikið . Þegar síminn var seldur þá átti hluti söluhagnað að fara í sundabraut það er svikið . Afhvelju ætti ég sem Borgari þessa lands að fara að borga fyrir að fá að skoða náttúru þess ???? Nei eins og ég sagði þá sleppi ég því frekar að skoða landið Fyrir utan það að nýjar skattahækkanir hækkanir á bileigendur liðka ekki fyrir ferðalögum innanlands
mbl.is Umhverfisgjöldum ætlað að tryggja uppbyggingu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Rúnar Ipsen
Jón Rúnar Ipsen
Ég er Atvinnulaus og sé enga breytingu á því framundan þökk sé stjórnvöldum 
Leita í fréttum mbl.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband