vil þakka Owen þjónustu hans hjá Liverpool

Vona að feril hans sé komin á beinu brautina hefði samt viljað að hann væri að semja við sitt gamla lið Liverpool Cool
mbl.is Owen stóðst læknisskoðun hjá Man Utd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ætli ferill hans velti ekki á því hvort hann nái að halda sér heilum nógu lengi. Það efast enginn um hæfileika hans fyrir framan markið...

Jon Hr (IP-tala skráð) 3.7.2009 kl. 18:53

2 identicon

Tek undir þetta með þér. Ég er Liverpool maður og hef verið í 28 ár og Owen hefur alltaf verið í miklu uppáháldi hjá mér. Fyrst Rafa vildi hann ekki þrátt fyrir að Torres,Gerrard og Carra báðu hann um að fá hann þá skil ég vel þetta move hjá honum.

 Skil vel að hann vilji frekar spila með klúbbi í CL í stað Stoke eða Hull svo dæmi séu tekinn.

 Mæli með því að þú og aðrir kíkið á www.liverpool.is og sjáið soran sem sumir Liverpool menn láta útúr sér varðandi Owen. Skammarlegt.

Júlíus (IP-tala skráð) 3.7.2009 kl. 19:02

3 Smámynd: Hjörtur Herbertsson

Það er bara svo Jón, að Bensi virðist ekki kæra sig um að fá enska leikmenn í liðið, hann sankar bara spanjólum að sér. En ég sem Utd maður er hæst ánægður að hann skyldi velja Utd, hann á eflaust eftir að setja nokkur mörk fyrir okkur, og hver veit nema e.h. af þeim verði á móti púllurum. Ég er sammála Júlíusi, var að lesa púllara síðuna í dag, og það er til skammar að sjá þar hvað menn láta frá sér varðandi fyrrum átrúnaðargoð þeirra.

Hjörtur Herbertsson, 3.7.2009 kl. 21:20

4 Smámynd: Jón Rúnar Ipsen

Er sammál ykkur skil ekki svona skrif og sorglegt að sjá stjórnendur taka þátt í henni

Jón Rúnar Ipsen, 3.7.2009 kl. 21:51

5 identicon

''Benni virðist ekki kæra sig um að fá enska leikmenn í liðið'' Og ég sem hélt að eini leikmaðurinn sem að Benni hefur keypt í sumar, Glen Johnson, væri enskur. Greinilega einhver miskilningur hjá mér eða....

Jón H. (IP-tala skráð) 4.7.2009 kl. 10:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Rúnar Ipsen
Jón Rúnar Ipsen
Ég er Atvinnulaus og sé enga breytingu á því framundan þökk sé stjórnvöldum 
Leita í fréttum mbl.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 465

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband