Þinghald undir lögreglustjórn“

MAÐUR FER AÐ SPYRJA SIG ER BIRGITTU SJÁLFRÁTT OG ÞESSUM SVOKÖLLUÐU VERJUM Á ENGIN LÖG Ð GILDA MENA ÞAU SEM ÞAU VILJA ???

bUINN AÐ FÁ UPP Í KOK AF HALDVITUM SEM ÞYKJAST VERA Í FULLUM RÉTTI TIL AÐ HAGA SÉR EINS OG ÞEIM DETTUR Í HUG .

OG SÁ Á fB AÐ MÓTMÆLENDUR ÍSLANDS VILJA AÐ FÓLK HEIMTI AÐ EF ÞAÐ EIGI AÐ DÆMA ÞESSI EINSTKLINGA ÞÁ EIG AÐ DÆMA ALLA  FÁRBÆR RÖK  HVAÐ NÆST GET ÉG FARIÐ FRAM Á AÐ EF LÖGREGLNA STÖÐVAR MIG FYRIR OFHRAÐAN AKSTUR AÐ ALLIR SEM ÖKU SÖMU GÖTU FÁI SÖMU SEKT ??


mbl.is „Þinghald undir lögreglustjórn“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vil benda fólki á þessa ræðu sem haldin var af þremur þeirra sem ákærðir eru í þessu umtalaða máli. Ræðuna má finna á síðu Alþingis Götunnar:

http://althingigotunnar.is/archives/281

Eins og þau benda réttilega á hefur enginn af okkar handónýtu fjölmiðlum nokkur tíman leitast við að tala við þau til að fá þeirra hlið á málinu og bloggarar og aðrir eiga auðvelt með að lepja upp vitleysuna í fjölmiðlunum og ímynda sér að þeir hafi verið á staðnum og viti nákvæmlega um alla málavexti.

Steinar Birgisson (IP-tala skráð) 30.4.2010 kl. 17:50

2 Smámynd: Jón Rúnar Ipsen

ég var niðri á austurvelli þegar mótmælt var og mér tókst að vara þar án þess að grýta alþingi eða lögreglu  . og á meðan Birgitta kemst upp með að stilla sér upp fyrir framan fjölmiða með leikrit þ´get ég ekki tekið mark á þessum samtökum hún hefur sýnt svo ekki verðum um villst að hún og Hreyfingin er ekki minna spillt en hinir flokkanir

Jón Rúnar Ipsen, 30.4.2010 kl. 19:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Rúnar Ipsen
Jón Rúnar Ipsen
Ég er Atvinnulaus og sé enga breytingu á því framundan þökk sé stjórnvöldum 
Leita í fréttum mbl.is
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband