Trukkar

Nú er ég einn af þessum trukkabílstjórum sem er að stoppa umferð mín skoðun er sú að ekki sé nóg gert Ríkisstjórnin er svo gjörsamlega búinn að slita öll tengsli við  þjóðina  enda eru ráðherrar meira í útlöndum en hér heima . legg til að fólk standi saman og taki þátt í þessum mótmælum látum rödd okkar heyrast
mbl.is Aðgerðir á Reykjanesbraut
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Pétur Pétursson

Þú kommentaðir hjá mér og mig langar til þess að senda þér svar við kommentinu þínu.

Svo að ég svari þér Jón þá er bara ekki nóg að hafa sjúkrabílinn sömu meginn og slysið verður, sjúkrahúsið er hinu megin. Ég stend ennþá föstum fótum á því að þið stofnið fólki í lífshættu með þessum aðgerðum ykkar og það á að refsa ykkur fyrir það. En úr því að þú last ekki greinina mína, á árétta ég það að hvað tilganginn varðar er ég sammála ykkur. Okkur greinir bara á um aðferðirnar.

Jóhann Pétur Pétursson, 31.3.2008 kl. 20:49

2 identicon

Strákar snúum bara bökum saman til að ná fram réttlæti í þessu landi, ekki agnúast út í hvert annað !!

Ættuð kannski að samræma aðgerðir og gera lögreglu/sjúkraliði/slökkviliði viðvart svo allir séu ánægðir !!

Ég stend heilshugar með ykkur !!

Skvettan (IP-tala skráð) 31.3.2008 kl. 23:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Rúnar Ipsen
Jón Rúnar Ipsen
Ég er Atvinnulaus og sé enga breytingu á því framundan þökk sé stjórnvöldum 
Leita í fréttum mbl.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 464

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband