Ofbeldi

Nú vill ég koma því á framfæri að ég er í eðli mínu mjög friðsæll maður og vill helst geta komist í gegn um daginn án þess að meiða annan mann/konu . þess vegna geri ég þá kröfu að ég geti komist í gegn um daginn án þess að verð í hættu . En sú er ekki raunin í dag í gær lenti ég í því að heilsu minni var ógnað þegar mótmælinn fóru fram á Suðurlandaveg að af einhverjum sökum sem ég get ekki útskýrt ákvað Lögreglan að beita gegn mer gasi ég hafði það eitt til saka unnið að taka við lífhættulegum hlut sem var Lykill . Gott og vel hugsanlega er ég stórhættulegur maður sem ógna lifi og limum samborgaðra minna í hættu án þess að gera mér grein fyrir því . En kannski er ég barnalegur en ég hef alltaf talið að Lögreglan eigi að gæta lög og reglu en ekki beita hörku gegn borguðum þessa lands en það var nú samt gert í gær . Í dag gerðist það að svokallaður talsmaður bilstjóra greip til þess að slá Lögreglumann sem var að gegna skyldu störfum það er óásættanlegt að mínu mati . Vill ég koma því á framfæri þessi maður hefur aldrei verið talsmaður minn þrátt fyrir að ég sé Trukkabilstjóri . Frekar en að Sulli  þessir menn hafa ekki tala fyrir mig og geta það ekki þar sem þeir hafa ekki hvorki villjar hlusta á mig hvað þá tala við mig . Já ég styð mótmæli gegn háu olíuverði en það er ekki bara hægt að heimta að rikistjórninn geri eitthvað hvað með olis Shell og N-1 þau eru ekkert að tapa á þessum hækkum sem hafa dunið á þjóðin . Hvað hvíldar tíma viðkemur þá er það undalegt að bilstjórar eru eina stétt landsins sem enda laust eru sett lög á . það eina sem endalausar skerðingar á möguleika manna til að skapa sér möguleika til skapa sér mansæmandi laun leiða eingöngu til þess að menn fara að leita leiða til þess að svindla á reglum .

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Rúnar Ipsen
Jón Rúnar Ipsen
Ég er Atvinnulaus og sé enga breytingu á því framundan þökk sé stjórnvöldum 
Leita í fréttum mbl.is
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 439

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband