Táragasi beitt á Austurvelli

Hafi einhver timan verið þörf á að stopp rétt fólks til að koma saman þá er það núna VIL TAKA ÞAÐ SKÝRT FRAM AÐ ÉG STYÐ FRIÐSAMLEG MÓTMÆLI OG TÓK ÞÁTT Í ÞEIM  . En nú er svo komið að ekki er hægt að sjá hver hagnast á þessum mótmælum fólk sem er að kasta gangstéttarhellum er bar stórhættulegt og á að taka úr umferð þess háttar hegðun á ekkert skylt við mótmæli og leiðir bara til þess að koma meiri hörku í málin . Beiting táragas getur ALDREI réttlætt það að kasta gagnstéttarhellum og er mér sama hvar hver segir það er skýrlaus krafa míns sem íslendings að á þessum brotum verði tekið af fulli HÖRKU og meina HÖRKU . Vilji VG FRAMSÓKN FRJÁLSLYNDIR FRAMFARAFLOKKURINN láta taka sig alvarlega þá koma þeir fram með fordæmingu á grjótkasti . Tel reyndar að ákveðnir einstaklingar innan þessa flokka séu að hvetja til mótmæla hvort hvatt sé til ofbeldis get ég ekki né vil ætla þeim þá framkomu en reyndar tel ég að áfengi og önnur efni hafi verið við hönd á Austurvelli í nótt án þess að að segja að allir hafir verið undir áhrifum en án efa hafa einhverjir verið það en það er ekki afsökun fyrir þessu .
mbl.is Táragasi beitt á Austurvelli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: corvus corax

Hverslags hálfviti ertu? Grjótkastið var svar við táragasárás löggunnar!

corvus corax, 22.1.2009 kl. 06:50

2 Smámynd: Anna Guðný

Sammála þér þarna Jón. Alvöru venjulegir mótmælendur voru auðvitað löngu farnir heim flestir, en þeir sem eftir voru vildu bara hasar. Og því miður verð ég að viðurkenna það að mér fyrirmyndirnar þeirra hafa ekki alveg verið að standa sig síðustu vikur og mánuði.

Anna Guðný , 22.1.2009 kl. 08:55

3 Smámynd: Sigurbrandur Jakobsson

Sæll Jón ég sé að þú hefur fengið hrafnaskít á síðuna þína.

En svo er nú líklega komið að við erum að horfa uppá hluti sem okkur hefði ekki órað fyrir að myndu gerast fyrir svona eins og 5 árum. Formaður Félags fjárfesta talaði um landráð í sambandi við bankahruni á Bylgjuni í gærmorgunn.

Meðan ekkert er gert og þeir sem raunverulega bera ábyrgð á þessu ganga lausir býður það uppá að reiði fólks brjótist út með öllum hætti.

Ég styð að sjálfsögðu friðsamleg mótmæli, en það sem við erum að horfa uppá er mér að sjálfsögðu ekki að skapi. EN ég skil svo sem reiði fólks. Að vísu eru þarna aðilar sem eru í heimsku sinni að magna þetta upp án þess að taka beinan þátt í ofbeldinu og þá þyrfti að taka úr umferð.

Sigurbrandur Jakobsson, 22.1.2009 kl. 09:02

4 Smámynd: Jón Rúnar Ipsen

Veit að það er mjög vont að fá gáragas í andlitið þar sem ég lenti í því upp við Norlingarholt en myndi ný frekar kjósa að fá gas í andlitið freka en grjót og eitt enn ef fólk getur ekki skrifar undir nafni þá bið ég það um að sleppa því að svar mér með skitkasti sérstaklega þar sem það bannar svör á sínum síðum segir mjög miðkið um kjark þess

Jón Rúnar Ipsen, 22.1.2009 kl. 11:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Rúnar Ipsen
Jón Rúnar Ipsen
Ég er Atvinnulaus og sé enga breytingu á því framundan þökk sé stjórnvöldum 
Leita í fréttum mbl.is
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband