Ég er að gefast upp

Veit ekki til hvers maður er að vakna á hverju degi til þess eins að horfa út um gluggana vitandi að það eina sem bíður er aðgerðarleysið enga vinnu að fá og enga aðgerða að vænta af hálfu Ríkis eða Borgar allar framkvæmdir eru stopp eða að stoppa um hvert auglýst starf eru 100 manns . Afhverju er maður að standa í þess ??

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Eyjólfur Jóelsson

Var að lesa í dag fullt af atvinnuauglýsingum frá Noregi ,blessaður lítu á það og athugaðu hvort eitthvað passar fyrir þig .Þar var verið að auglýsa eftir bílstjórum .þ.e. á rútur

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson, 24.1.2009 kl. 21:49

2 Smámynd: Anna Guðný

Og á meðan þú ert að leita að vinnu,þá er fullt af fólki sem á erfitt og væri alveg til í að fá þig í kaffi.

Hefurðu prófað að brosa framan í þennan kall sem þú sérð í speglinum á morgnana?

Svo geturðu blikkað hann og sagt: Ég skil ekkert í því að það verði ekki fleiri árekstrar þegar ég labba yfir götuna.

Lofaðu okkar að heyra hvernig þetta gengur.

Anna Guðný , 24.1.2009 kl. 22:16

3 Smámynd: Sigurbrandur Jakobsson

Endilega líttu útá landsbyggðina elsku kallinn minn. Það eru meiri líkur á að eitthvað sé að finna þar. Kreppan hefur nefnilega ekki komið eins illa niður þar eins og á höfuðborgarsvæðinu. Til að mynda er mér ekki kunnugt um að nokkrum hafi verið sagt upp vegna kreppuástands hérna í Snæfellsbæ.

Sigurbrandur Jakobsson, 24.1.2009 kl. 22:52

4 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Já Jón ég er samála þér.

Ingimar Eggertsson, 25.1.2009 kl. 18:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Rúnar Ipsen
Jón Rúnar Ipsen
Ég er Atvinnulaus og sé enga breytingu á því framundan þökk sé stjórnvöldum 
Leita í fréttum mbl.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband