Vel heppnuð mótmæli, segja hernaðarandstæðingar

 . Já ég brosti allan hríngin
þegar ég ók framhjá mótmælum í kvöld en svo fór ég að hugsa málið og sá
að þessar kröfur eiga fullan rétt á sér og ég snéri við og ók heim
sótti pott og sleif og flýtti mér niður að hjálpræðisher og hóf að
berja pottinn minn eins og ég lifandi reyndi að búa til eins mikinn
hávaða og ég mögulega gat . En þegar ég var búinn að standa eins og
bjáni einn berjandi pott fyrir utan hjálpræðisherinn og eingin kom mér
orðið frekar kalt . Þá kom einn hermaður út og gaf mer heitt kakó og
spjallaði við mig og eftirsmátíma gafst ég upp að sinn en ég gefst ekki upp herinn burt að visu
skil ég ekki afhverfu hjálpræðisherinn þarf að fara en . Ég læt ekki
mitt eftir liggja herinn burt þetta er reyndar eini herinn á íslandi
svo ég hlýt að fá stuðning frá mótmælendum á morgun við að mótmæla
mbl.is Vel heppnuð mótmæli, segja hernaðarandstæðingar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú hefur greinilega lítið fylgst með og hlýtur að heyra frekar illa. Herstöðvarandstæðingar eru löngu búnir að skipta um nafn á samtökunum, heita nú hernaðarandstæðingar og þarna hélt ekki nokkur maður á lofti kröfu um að herinn fari enda er hann farinn. Fólk vill hinsvegar ekki sjá það að stríðsherrar saurgi íslenska grund með veru sinni hér. Við viljum Ísland úr Nató og Nató burt.

Það er hinsvegar þvæla að þetta hafi verið vel heppnuð aðgerð. Vel heppnuð aðgerð truflar svo um munar en þarna voru 6 handteknir án þess að einn einasti af þessum drulluleppum fengi skyr í smettið. Vonandi gengur betur á morgun. 

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 29.1.2009 kl. 01:32

2 Smámynd: Jón Rúnar Ipsen

Þú bara verður að fyrirgefa Eva en með þessum endalausu kjaftæðismótmælum þá hefur þú og þitt fólk að mínu mati gert lítið úr þeim þusunda íslendinga sem mættu á Austurvöll . Ef það á að verða jafn eðlilegt að sjá fólk öskrandi og æpandi út um allan bæ þá skammast ég mín fyrir að hafa mætt á austurvöll og held mig fjærri framvegis og það voru menn öskrandi herinn burt stoppaði í smátíma

Jón Rúnar Ipsen, 29.1.2009 kl. 01:44

3 identicon

Æ ertu svona sár?

Elvar Geir Sævarsson (IP-tala skráð) 1.2.2009 kl. 22:21

4 Smámynd: Jón Rúnar Ipsen

Elvar verð að hrósa þér það tók þig ekki nema tæpa 3 daga að upphugsa þetta svar sem betur fer þarf hvorki ég né þjóðin að treysta á viðbragðsflýtir þinn

Jón Rúnar Ipsen, 2.2.2009 kl. 06:17

5 identicon

Kannski finnst Elvari Geir þetta blogg ekki svo athyglisvert að hann skoði það daglega.

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 2.2.2009 kl. 09:59

6 Smámynd: Jón Rúnar Ipsen

Enda er þetta ekki skrifar til þess að vekja aðdáun þetta er skrifar til að koma mínum skoðun á framfæri.

Það er eingin krafa til þin að lesa þetta blogg nema ef þú vilt það ég les ekki bloggið hans Elvars mér finnst það ekki tímans virði svo eg sleppi því . Mín skoðun á jafnarétt á sér og ykkar 

Jón Rúnar Ipsen, 2.2.2009 kl. 21:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Rúnar Ipsen
Jón Rúnar Ipsen
Ég er Atvinnulaus og sé enga breytingu á því framundan þökk sé stjórnvöldum 
Leita í fréttum mbl.is
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband