Svik SVIK SVIK SVIK

Ég held því að í þessu máli hafi enn einu sinni ráðið för úr hvaða kjördæmi samgöngu ráðherra kemur og Ekki skemmir fyrir að Steingrímur er í sama kjördæmi ef ég man rétt.

En ef breikkun suðurlandsvegar er svona stutt á veg kominn þá vil ég reka láta Reka starfsmenn vegagerðainar þar sem þeir eru þá ekki hæfir  unnið hefur verið að verkhönnun í 6 ár og ekki komið lengra en þetta hvað hafa þeir verið að gera ????? Eða er kannski Hæstvirtur ráðherra að fara með fleipur ?? Til þess að Réttlæta Grófa mismunun hafi verið forsendur til að forgangsraða í ljósi atvinnuleysis þá er það núna en hann glopri tækifærinu frá sér enda orðin þreyttur og áhugalaus maðurinn er á föstum launum og þarf ekki að hafa áhyggjur á neinu ekki tekur hann ábyrgð 


mbl.is Tvöföldun aftar í röðinni en jarðgöng
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Það er reyndar alveg rétt að yfirmenn vegagerðar ríkisnins eru ekki starfi sínu vaxnir.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 29.6.2009 kl. 11:35

2 Smámynd: Jón Rúnar Ipsen

Ég tel að það besta í stöðuni sé að htta við allar framkvæmdir og hætta að greiða i ríkissjóð því fyrr verðum við gjaldþrota

Jón Rúnar Ipsen, 29.6.2009 kl. 12:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Rúnar Ipsen
Jón Rúnar Ipsen
Ég er Atvinnulaus og sé enga breytingu á því framundan þökk sé stjórnvöldum 
Leita í fréttum mbl.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 465

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband