Hef orðið fyrir miklum vonbrigðum með verkalýðsforustu Íslands

Hef ákveðið að segja mig úr Eflingu á með að forustan hefur enga tengingu við verkmanninn eða atvinnulaust fólk sé ég ekki ástæðu til þess að styrkja þess stofnun sem efling er orðinn . Hafði samband við skrifstofu Eflingar um daginn til að athuga hvort atvinnulausir fengju Desemberuppbót og svarið var hreint nei hefur ekki verið og mun ekki verða . þá sé ég ekki þörf á að borga til Eflingar

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Sveinsson

Sæll Jón Rúnar

Ég hef aldrei vitað til þess að forusta veraklíðsstétta hafi staðið með fólkinu sem þeir eru kosnir til að gjöra, þeir eru bara afætur hjá félögunum rífa kjaft til að sýnast það breytist ekki nema að fólkið komi þeim frá laun þeirra lækkuð og hámark fjögur ár í formannsstól og engar refjar þeir halda að þeir séu ómissandi því við segum ekkert á fundum til að láta þá vita að við ráðum en ekki þeir því þeir eiga og eru í vinnu hjá okkur en við ekki hjá þeim.

Jón Sveinsson, 15.12.2009 kl. 10:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Rúnar Ipsen
Jón Rúnar Ipsen
Ég er Atvinnulaus og sé enga breytingu á því framundan þökk sé stjórnvöldum 
Leita í fréttum mbl.is
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband