Ríkið tekur Straum yfir

Takk nú er endalega búið að taka gröfina enn fleiri skuldir og svívirða .

En hvar eru efndir á loforðum ríkisstjórnar Hvar er aðtoðin við fyrirtækin í landinu hvar er hjálpinn við atvinnulausa hvar er mökuleikin á að nýta séreignarlífeyrissjóðin til að komast yfir versta skellin . Er kanski verið að eyða mikilvægum tima í að rífast um mál sem skifta minna máli . Nýjasta útspil í atvinnumálum er sorglegt yfirklór 1200 störf í fiskverkun gera ekki nema rétt að ýfa yfirborðið og ekki sírst þar sem allar líkur eru á að þessi störf verði á landsbyggðini hef ekkert á móti landsbyggini en vandin er hva mesturhér á suðvestuhorninu og þar er ekkert verið að gera til að koma hjólum atvinnulífins afstað aftur . Aftur og aftur velti ég fyrir mér hvaða flokk ég get kosið og niður staðan er sú að það er eingin flokkur sem ég treysti né vill að komist á þing 


mbl.is Ríkið tekur Straum yfir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Rúnar Ipsen
Jón Rúnar Ipsen
Ég er Atvinnulaus og sé enga breytingu á því framundan þökk sé stjórnvöldum 
Leita í fréttum mbl.is
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband