Stulli

Ef žś lest žetta sem ég reyndar efast um žar sem ég hef ekki passaš ķ žinn einkaklśbb

Žį vęri gama aš fį aš vita eru žaš snišugt aš leggja upp ķ mótmęli į žess aš hafa skżr markmiš

į ég viš hve langt ert žś tilbuinn aš ganga hvaša ašferšum į aš beita ?

er sį hópur sem meš žér stendur tilbuinn til aš fórna tekjum til žess eins aš sżna žer stušning?

Ķ upp hafi studdi ég žessi mótmęli en fjandin hafi žaš aš ég styšji svona skipulagslaus skrķlslęti eins og žetta er aš breytast ķ samanber hegšun sumra einstaklinga į kirkjusandi sišast lišinn fimtudag

Ef svo óliklega vill til aš žś hefur eitthvaš viš mig aš tala žį er mjög aušvert aš nį sambandi viš mig


mbl.is Sturla: Ég berst fyrir ykkur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

nonni taktu bara upp simann og bjallašu i stulla.....     markmišin eru skyr getur td sed žau a blogginu hja stulla...      žaš sem geršist nišra kirkjusandi var einn madur sem missti sig og annar sem klappaši, žaš eru svartir saušir allstašar og žaš žarf bara aš tękla žaš žegar viš į   žaš aš missa trśnna a malstašnum utaf žessu er i besta falli sorglegt.....

mikki (IP-tala skrįš) 27.4.2008 kl. 20:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Jón Rúnar Ipsen
Jón Rúnar Ipsen
Ég er Atvinnulaus og sé enga breytingu á því framundan þökk sé stjórnvöldum 
Leita ķ fréttum mbl.is
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 15
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband